วันจันทร์ที่ 25 มกราคม พ.ศ. 2559

diy อะแด๊ปเตอร์ต่อตรงแบบมีช่องใส่เซ็นเซอร์วัดอุณหภูมิ

หาข้อต่อสำหรับใส่เซ็นเซอร์สำหรับวัดอุณหภูมิไม่ได้เลยต้องหาอะไรมาทำให้ใช้งานให้ได้  เพราะหน้าปัดที่แสดงความร้อนเสียว่าเครื่องเราร้อนแค่ไหนมันเสีย 
ผมจึงใช้ พาวเวอร์วาล์วแก๊สแบบทองเหลืองมาใช้ โดยเอา อีพ๊อกซี่ แบบดินน้ำมันมาปิดตรงกลางแล้วค่อยให้ช่าง ต๊าปเกลียว ให้
รูปด้านล่างที่ผมวัดขนาดแต่ละจุด ช่างให้ผมหาอลูมิเนียมแท่งไปให้โรงกลึง กลึงให้ แต่ผมเห็นว่ามันจะแพงไปกันใหญ่ เลยทำแบบนี้แทน ประหยัดกว่า 
ต๊าปเกลียวแล้วจะมาเขียนต่อครับ







ไม่มีความคิดเห็น: