วันอาทิตย์ที่ 8 มีนาคม พ.ศ. 2558

เปลี่ยนไดชาร์ทใหม่

                    เหตุเกิดจากไฟที่หน้าปัดแสดงที่รูปแบต ติดๆ ดับๆ เมื่อวันศุกร์ที่ 6 มี.ค. 58 ทำให้ไม่วางใจเดียวจะมีปัญหาเครื่องดับและแบตเตอรี่เสียหายด้วยเนื่องจากอาจจะใช้ไฟจากแบตจนหมด
                    วันเสาร์จึงไปหาร้านเปลี่ยนใหม่และได้เจอร้านที่วันศุกร์ได้ช่างบอกว่าเป็นของนีโอ จริงเปล่าไม่ทราบได้แต่ตกใจที่ว่าไดชาร์ลูกนี้ 90A มันจะเยอะไปเปล่ากับกระแสที่สร้างจากไดลูกนี้ เสียค่าใช้จ่ายไป 1,650.- บาท เพราะให้เปลี่ยนสายพานไปเลยเนื่องจากมันตั้งสุดแล้วด้วย ส่วนลูกเดิม เมื่อวันอาทิตย์พยายามถอดออกมาดูข้างในแต่ถอดไม่ได้เหลือน๊อดอยู่แค่ 1 ตัว ซึ่งต้องใช้ลูกบล็อกแต่ไม่มีขนาดเบอร์ 8 ซะงั้น เลยไปหาซื้อ ซื้อมาได้แต่ก็ใหญ่ไปเข้าช่องไม่ได้เลยต้องเก็บกลับเข้าที่เดิมและเอาไปเก็บ รอหาซื้อบล็อกเบอร์ 8 ได้ก่อนแล้วจะรื้อต่อ แล้วถ่ายให้ดู เดาว่าถ่านน่าจะหมดเพราะใช้มากก็ประมาณ 2 ปีและก็เป็นของมือสองด้วย 

ไม่มีความคิดเห็น: