วันพุธที่ 23 มกราคม พ.ศ. 2556

ชื่อของรถผม

Nissan Sanny B11 คันนี้ ผมให้ชื่อว่า Syndy ครับ ไม่มีอะไรมากแค่น่ารักและมันอดทนให้ผมใช้งานมาได้จนถึงวันนี้ อึดเหมือนแฟนผมครับ 5555 แฟนผมสุดยอดครับงานหนักงานเบาเอาหมดเพื่อครอบครัวครับ เช่นกับรถคันนี้ไม่นึกว่าจะพาครอบครัวผมไปถึงกระบี่ได้ แต่ Syndy ทำให้เห็นว่า มันถึงจะเก่าแต่ก็พาพวกเราไปไหนต่อไหนได้เสมอ และก็ไม่ค่อยเกเร สักเท่าไหร่แค่ต้องการดูแลตามปกติ ซึ่งบางอย่างยังไม่ได้ทำให้ Syndy แต่ก็ยังอดทนรอต่อไปได้ตลอด มีหลายรายการที่ต้องเปลี่ยนแต่ยังไม่เปลี่ยนเค้าก็พาเราและครอบครัวไปได้ตลอด

ไม่มีความคิดเห็น: